Dùng Scarborough Fair: Bong xong sẽ đẹp?
Dermarium | 03.04.2024

Dùng Scarborough Fair: Bong xong sẽ đẹp?

BY DERMARIUM

Scarborough Fair - tinh chất Retinol 0.5% đã được ra mắt một thời gian và chắc hẳn quý vị đã có rất nhiều trải nghiệm khác nhau. Tuy nhiên nếu chỉ nghe danh và chưa thật sự thử, nhiều vị khách thường có cùng một thắc mắc: “Có bong nhiều không, và liệu bong xong sẽ đẹp?"
 

 

Về Scarborough Fair

Scarborough Fair sở hữu công thức đột phá chứa 0.5% Retinol ứng dụng công nghệ bào chế & vận chuyển tiên tiến nhắm tới đa tầng da, kết hợp với 2% Tranexamic Acid tập trung xử lý các vấn đề về sắc tố và làm sáng. Sản phẩm đồng thời đem lại “hiệu ứng Retinol” nhanh chóng, hỗ trợ cải thiện tình trạng da mụn và giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá.

Thành phần chính: 
0.5% Retinol: đem lại kết cấu da mịn màng, săn chắc và căng bóng nhanh chóng. Thúc đẩy quá trình thay da và ức chế các tế bào sắc tố, giúp tăng sinh collagen và sản xuất Hyaluronic Acid, từ đó tăng cường hiệu ứng chống lão hoá.
2% Tranexamic Acid: Làm sáng, giảm đỏ, cải thiện các vấn đề sắc tố như sạm nám và da không đều màu.
N-Acetyl Glucosamine: Hỗ trợ vận chuyển Retinol, thúc đẩy sản xuất HA tự thân, làm chậm quá trình già đi của làn da.
Carnosine: Giảm thiểu tác động xấu của quá trình đường hóa, góp phần ổn định collagen và elastine, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn.

 
Vì sao trải qua bong tróc, khô da?

Retinol kích thích tăng sinh tế bào thượng bì, từ đó quá trình thay da được rút ngắn và tế bào mới được tái tạo liên tục. Do đó hiện tượng bong tróc, khô căng có thể xảy ra bởi làn da chưa kịp thích ứng với tốc độ tái tạo nhanh chóng. Tuy nhiên theo thời gian, da sẽ thích nghi với quá trình tái tạo, thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào tùy tình trạng da và cách kết hợp với các sản phẩm phục hồi khác. Đối với những làn da dễ tính có thể mất vài tuần tuần, hoặc thậm chí vài tháng để cơ chế điều chỉnh và thích nghi hoàn toàn.

Hiệu quả sau khi sử dụng Scarborough Fair

Tuy hành trình lột xác với retinol có vẻ hơi chông gai, nhưng một điều chắc chắn là sau khi thích nghi với retinol, da dẻ sẽ được cải thiện rõ rệt. Dưới đây là các kết quả được ghi nhận sau 2 tuần sử dụng Scarborough Fair, được nghiệm chứng bởi khách hàng Dermarium: 
- Giảm tích tụ tế bào chết
- Hiệu ứng Retinol đem lại làn da căng bóng, mượt mà, sáng mịn
- Cải thiện các vấn đề sắc tố
- Cải thiện tình trạng da mụn
- Sử dụng lâu dài, tần suất đều đặn giúp kéo dài tuổi trẻ cho làn da


Sau khi thấy da cải thiện, đừng ngừng lại

Đẹp là một chuyện, duy trì sự xinh đẹp lại là chuyện khác. Để duy trì hiệu ứng Retinol, quý vị cần chăm chỉ chăm sóc da, xin đừng ngủ quên trong chiến thắng. Tiếp tục dùng retinol đều đặn, song song với thực hiện đầy đủ các bước làm sạch, chú trọng phục hồi hàng rào bảo vệ da và tuyệt đối không quên chống nắng.

Một số lưu ý khi sử dụng retinol

Tuy nhiên nên lưu ý: vẫn có một số trường hợp kích ứng/ dị ứng có thể xảy ra với một vài là da kém may mắn. Nếu xảy ra tình trạng bong da, đỏ da, mẫn cảm kéo dài, bạn nên xem lại tần suất sử dụng, đồng thời bổ sung thêm các sản phẩm phục hồi và dưỡng ẩm thật tốt. 
-----------------
Dermarium - Formulated with Dignity


 

Bài viết nổi bật

Dùng Scarborough Fair: Bong xong sẽ đẹp?

Scarborough Fair - tinh chất Retinol 0.5% đã được ra mắt một thời gian và chắc hẳn quý vị đã có rất...

Xem thêm
Mới thử lần đầu, đừng quên Patch-test

Người người dùng không sao, nhưng mình lại kém may mắn lọt vào “thiểu số” kích ứng. Bình thường dùng acid salicylic...

Xem thêm
Những làn da non nớt có nên thử Retinol?

Sợ bong da, sợ khô tróc, sợ bỏng retinol, sợ kích ứng, sợ dị ứng, không dành cho những làn da non...

Xem thêm