Escin: thành phần cho những tâm hồn rạn nứt trong công thức của The Renovated Omnipotent
Dermarium | 21.06.2023

Escin: thành phần cho những tâm hồn rạn nứt trong công thức của The Renovated Omnipotent

BY DERMARIUM

Sau khi công bố bảng thành phần đầy đủ của The Renovated Omnipotent, chúng tôi nhận được một vài thắc mắc của quý khách về thành phần mới, ví dụ như “Escin có công dụng gì vậy ạ?”, “Em thấy có thành phần mới Escin khá lạ, không biết hiệu quả như nào?",... Nếu quý vị thành tâm muốn biết, thì chúng tôi luôn sẵn lòng hồi đáp. 

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi qua những tác dụng của Escin để hiểu hơn lý do vì sao hãng D bổ sung thành phần này vào công thức của Omni mới. 
 

Đôi lời giới thiệu về Escin

Escin là một thành hoạt chất chính trong chiết xuất hạt dẻ ngựa (horse chestnut extract), thường được sử dụng như một loại thảo dược nhờ các đặc tính kháng viêm, giảm sưng, chống phù nề và bảo vệ mạch máu. Trong các sản phẩm bôi ngoài giúp dưỡng da, Escin là một thành phần tương đối lành tính với hai tác dụng nổi trội đó là giảm viêm và ngăn ngừa/ giảm các vết thâm đỏ.

Tác dụng giảm sưng, chống phù nề

Bạn có biết Escin có tính năng làm giảm phù nề và hỗ trợ lưu thông hệ bạch huyết? Thế nên buồn thì cứ khóc đi, Escin có trong tinh chất Omni sẽ làm dịu đôi mắt sưng húp của bạn, và hơn hết là sau trận khóc lóc đau khổ tối qua, chúng ta vẫn sẽ đón ngày mới đẹp xinh với làn da không hề héo úa. Tác dụng giảm sưng và chống phù nề của Escin đã được xác nhận bởi nhiều nghiên cứu khác nhau, bạn có thể yên tâm khóc trong niềm an yên, vì dù tâm hồn có vỡ vụn thì dung nhan da dẻ vẫn mãi bình thản theo thời gian khi chúng ta đã có Escin. 


Khả năng giảm đỏ và ngăn ngừa thâm đỏ hữu hiệu

Ngoài giảm sưng và chống phù nề, Escin còn có công dụng củng cố thành mạch và thúc đẩy vi tuần hoàn, cũng như kháng viêm, nhờ vậy, giúp giảm và ngừa thâm đỏ hiệu quả khi da bị tổn thương. Chúng tôi rất khuyến khích sử dụng đồ bôi có thành phần Escin cho những làn da đang mụn (không quá nặng) và những làn da có nhu cầu giảm thâm đỏ sau mụn. 


Hỗ trợ củng cố thành mạch và thúc đẩy vi tuần hoàn

Các nghiên cứu còn chỉ ra Escin trực tiếp kìm hãm hình thành mạch máu mới có chọn lọc nhờ khả năng ức chế interleukin-8 và các yếu tố tăng trưởng nhưng những nghiên cứu này mới chỉ ở giai đoạn đầu và còn nhiều hạn chế. 

 

Thành phần lành tính - Dịu dàng với làn da, giảm thiểu tối đa kích ứng

Một ưu điểm lớn khác của Escin là dịu dàng với làn da với tỉ lệ kích ứng thấp - đem đến sản phẩm phù hợp và an toàn cho những làn da dầu mụn viêm, da nhạy cảm, da gặp vấn đề sắc tố, da lão hoá,… Escin có thể kết hợp với những hoạt chất thích hợp khác, với mục đích giúp cải thiện nhiều vấn đề da khác nhau mà không gây kích ứng.

 

Escin kết hợp với Niacinamide tạo ra tác dụng hiệp đồng

Là một hoạt chất được nhắc đến nhiều với khả năng chống phù nề, giảm viêm sưng, nhưng đây chỉ là lý do phụ để Escin có mặt trong Omnipotent phiên bản hiểu khách. Công thức Omni mới kết hợp B3 Niacinamide cùng Escin nhằm tạo tác dụng hiệp đồng, tối ưu khả năng kháng viêm, chống sưng nề và giảm thâm đỏ ở những vùng da bị tổn thương. 
Ngoài ra, Niacinamide là một hoạt chất hỗ trợ phục hồi màng da, làm sáng và đều màu da, kết hợp với Escin với khả năng kháng viêm và giảm thâm đỏ, từ đó mà The Renovated Omnipotent có thể xử lý tốt hơn các vấn đề của da mụn và da thâm đỏ sau mụn. 

 

Kết lại

Nếu tâm hồn của bạn đang rạn vỡ khi trải qua hàng loạt những đau khổ do mụn đến rồi đi, hãy tìm đến Escin như một liều thuốc chữa lành an toàn và hiệu nghiệm. Đặt ngay một lọ The Renovated Omnipotent -  phiên bản Toàn Năng chúng tôi thích nhất trong biên niên sử Dermarium. https://dermariumskin.com/products/omnipotent
 

Bài viết nổi bật

Dùng Scarborough Fair: Bong xong sẽ đẹp?

Scarborough Fair - tinh chất Retinol 0.5% đã được ra mắt một thời gian và chắc hẳn quý vị đã có rất...

Xem thêm
Mới thử lần đầu, đừng quên Patch-test

Người người dùng không sao, nhưng mình lại kém may mắn lọt vào “thiểu số” kích ứng. Bình thường dùng acid salicylic...

Xem thêm
Những làn da non nớt có nên thử Retinol?

Sợ bong da, sợ khô tróc, sợ bỏng retinol, sợ kích ứng, sợ dị ứng, không dành cho những làn da non...

Xem thêm