SO SÁNH 2 KHĂN SKIN LAUNDERING VÀ KHĂN MICROFIBER XANH CỦA HÃNG D
Dermarium | 25.02.2023

SO SÁNH 2 KHĂN SKIN LAUNDERING VÀ KHĂN MICROFIBER XANH CỦA HÃNG D

BY DERMARIUM

Nếu bạn đã đọc bài viết Phương pháp tẩy trang khăn nóng thì bạn cũng biết một trong những công cụ cần được chuẩn bị để thực hiện phương pháp chính là một chiếc khăn với chất liệu phù hợp. Với những quý khách hàng đã từng mua các sản phẩm dầu hay kem tẩy trang của hãng D đều đã được tặng kèm khăn microfiber xanh để có thể dễ dàng tiếp cận phương pháp này. 

Nhưng rồi bùm! Hãng D cho ra mắt khăn Skin Laundering được giới thiệu với nhiều tính năng độc lạ. Vậy đâu là chiếc khăn phù hợp cho làn da của bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài so sánh dưới đây. 

GIỚI THIỆU VỀ KHĂN MICROFIBER XANH

Khăn microfiber xanh được chúng tôi tuyển lựa ngay khi sáng tạo ra The One - dầu tẩy trang chứa BHA 2% hoạt lực cao* nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng cặp đôi vào phương pháp tẩy trang khăn nóng - một trong những phương pháp hiệu quả nhất trên mụn đầu đen và sợi bã nhờn dư thừa. 

1. Chất liệu: 

Quay trở lại với chiếc khăn xanh với chất liệu 100% microfiber cùng sợi dệt ngắn và mỏng với chủ đích dễ dàng lướt trên da. Hạn chế ẩm mốc, không xổ lông, độ bền cao

2. Hướng dẫn sử dụng: 

Là công cụ cần có để kết hợp với dầu và/hoặc kem tẩy trang khi kết hợp cùng phương pháp tẩy trang khăn nóng giúp làm sạch những thứ cứng đầu, khó rũ bỏ được bởi các phương pháp làm sạch khác như mụn đầu đen, sợi bã nhờn dư thừa, makeup kháng nước... 

GIỚI THIỆU VỀ KHĂN SKIN LAUNDERING 

Skin Laundering - chiếc khăn ma thuật với khả năng tẩy dớp làn da chỉ với nước lã: makeup, bụi bẩn, da chết, vía dữ... trôi sạch theo từng sợi vải.

1. Chất liệu: 

100% microfiber được bện theo công nghệ bí truyền đem lại khả năng làm sạch vượt trội mà không yêu cầu sử dụng kèm sản phẩm tẩy rửa khác. Bề mặt khăn mềm mại, dày dặn, nâng niu làn da. Hạn chế ẩm mốc, không xổ lông, độ bền cao.

2. Hướng dẫn sử dụng: 

Làm ướt khăn, vắt ráo, lau toàn mặt; khăn có tác dụng làm sạch mọi thứ trên làn da. Dùng 1-2 lần/ngày. Có thể sử dụng riêng cho những ngày lười không muốn lỉnh kỉnh nhiều bước hoặc dùng trước sữa rửa mặt. 

DA NÀO XÀI KHĂN GÌ? 

Xanh lộc lá hay cam may mắn? 

Vì sao phải lựa khi bạn có thể dùng cả đôi? Skin Laundering thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày và khăn xanh tuần đôi lần làm sạch sâu và tẩy da chết.

 

Chúc quý khách có trải nghiệm vui vẻ với 2 loại khăn. 

 
 
 

Bài viết nổi bật

GIẢI MÃ DNA REPAIR ENZYMES

DNA Repair Enzymes được nhắc đến như "thần dược" giúp đối đầu với thời gian, đảo ngược tổn thương và "ngưng đọng"...

Xem thêm
Tia UV: Nguyên nhân trực tiếp gây lão hóa và tổn thương làn da

Các bạn đã nghe rất nhiều về tác động tiêu cực của ánh nắng tới làn da gây lão hóa sớm như...

Xem thêm
TỔN THƯƠNG DNA ẢNH HƯỞNG THẾ NÀO ĐỐI VỚI SỨC KHOẺ LÀN DA?

 1. Tổn thương DNA, do đâu và vì đâu?Chỉ cần bạn còn sống và cơ thể vẫn còn vận hành, tổn thương...

Xem thêm