CÁCH DƯỠNG ẨM CHO DA VÀO THỜI ĐIỂM GIAO MÙA
Dermarium | 19.01.2023

CÁCH DƯỠNG ẨM CHO DA VÀO THỜI ĐIỂM GIAO MÙA

BY DERMARIUM

Thoáng heo mây, mùa Đông sắp tới

Ta vẫn chăm da, dưỡng sao cho đúng?

"Có cần bôi kem dưỡng ẩm không vào mùa ... không?" là câu hỏi quen thuộc mà thời điểm giao mùa nào cũng được nhắc lại. Như đã đề cập trong nhiều bài viết của hãng D, dưỡng da nói chung, hay dưỡng ẩm nói riêng tất cả đều phụ thuộc vào nhu cầu da: thiếu thì thêm, đủ thì thôi.

Không có một công thức cố định cho mọi làn da, và ngay cả trên một làn da của một cá thể nào đó cũng không cố định, sở dĩ vì da chúng ta thay đổi liên tục theo thời gian và không gian, có thể kể đến như: độ tuổi, thời tiết hay điều kiện sống. Cả vũ trụ luân chuyển đều đặn, vì sao phải cố định các sản phẩm và quy trình chăm sóc da?

Nói ngắn gọn về dưỡng ẩm theo nhu cầu da:

+ Vào mùa nồm, ẩm, thời tiết nóng bức: Hãy tối giản các bước chăm sóc da da, tập trung vào làm sạch để da luôn thông thoáng, hạn chế nguy cơ hình thành mụn. Đồng thời cũng khiến cảm giác trên da dễ chịu hơn, không bị bí bách.

+ Vào mùa hanh khô, lạnh giá: Có thể kết hợp nhiều lớp dưỡng và/hoặc sử dụng các sản phẩm có kết cấu đặc hơn để tăng cường cấp ẩm, giữ nước, giúp da luôn trong trạng thái ổn định

 

GỢI Ý MỘT SỐ SẢN PHẨM DƯỠNG ẨM PHÙ HỢP CHO MÙA THU - ĐÔNG

1. Rescuer:

Rescuer với thành phần kết giữa 5% Urea giúp xoa dịu cảm giác căng khô ngay lập tức cùng 2% Colloidal Oat được chứng minh có hiệu quả rõ rệt trong việc giảm ngứa đỏ, phục hồi da nhạy cảm, mẫn cảm. Thành phần còn được kết hợp thêm B5 và B9 hỗ trợ nuôi dưỡng, đem lại làn da khỏe mạnh.

+ Urea thường được biết tới với công dụng dưỡng ẩm cao, làm mềm, tăng tính đàn hồi của lớp sừng và loại bỏ các mảng da khô tróc, giảm cảm giác khô căng và hiện tượng ngứa da do khô, kích ứng, là thành phần được tìm thấy tự nhiên trên da, Urea còn giúp phục hổi và duy trì tính toàn vẹn của làn da.

+ Colloidal Oat được FDA công nhận như một hoạt chất có tác dụng bảo vệ da (Skin Protectent), Collodal Oat thể hiện khả năng kháng viêm vượt trội, làm dịu và giảm đỏ cũng như hiện tượng lẩn nhẩn kích ứng nhanh chóng.

Sự kết hợp giữa hai thành phần vàng này đem tới sản phẩm “cấp cứu” nhanh, phục hồi da toàn diện và nuôi dưỡng da dài lâu bền vững.

Sản phẩm phù hợp trong mọi quy trình chăm sóc da, đặc biệt những quy trình sử dụng nhiều sản phẩm đặc trị, hoặc những làn da hay lẩn nhẩn, đỏng đảnh, kích ứng có hoặc không có nguyên nhân cụ thể - trong đó có thể do thời tiết thay đổi.

 

2.Ease:

Ease là một loại kem dưỡng vừa vặn dành cho mọi loại da bằng công thức tập trung tới tính năng dưỡng ẩm, dịu da, giảm viêm mà không gây nhờn dính, bí bách với 2 thành phần nổi bật MSM và Tamanu oil.

+ MSM: chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh, hỗ trợ làm giảm tình trạng sưng viêm, nhạy cảm ở da.

+ Tamanu oil: được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm dịu da, Tamanu Oil còn có công dụng tích cực tới tình trạng mụn trứng cá, viêm da và vết thương ngoài da.

Sản phẩm phù hợp trong mọi quy trình, đặc biệt với những da có nhu cầu sử dụng một loại kem dưỡng sương sương, mỏng nhẹ, dễ chịu.

 

3. Coastal Breeze:

Coastal Breeze vừa là tinh chất chống lão hóa vừa là tinh chất dưỡng ẩm sâu, làm mềm da dành cho những làn da chớm già, khô sạm và xỉn màu. Nhờ vậy, Costal Breeze giúp đơn giản hóa quy trình chăm da mà vẫn đảm bảo hiệu quả, đủ chất.

+ Thành phần chứa Co-Q10 và vitamin C phái sinh tan dầu giúp cung cấp năng lượng cho tế bào và chống oxy hóa mạnh mẽ, đồng thời có tính năng làm dịu da, hạn chế hiện tượng kích ứng thường thấy khi sử dùng hoạt chất mạnh.

+ Nền sản phẩm sử dụng các loại dầu thực vật quý giá cùng squalane tinh khiết nhằm mục đích bổ sung các acid béo thiết yếu cho da, hỗ trợ hồi màng sau quá trình tẩy rửa và góp phần chống lại những dấu hiện lão hóa lâu dài.

Sản phẩm phù hợp trong quy trình dành cho da khô tự nhiên hoặc do thời tiết, da lão hóa, các làn da thô – xỉn màu thiếu sức sống.

 

Trên đây là một vài điều lưu ý giúp quý khách hàng dưỡng ẩm cho da đúng và đủ vào những thời điểm giao mùa, chúc quý khách chăm sóc da đúng cách. Nếu quý khách còn bất kỳ băn khoăn nào về sử dụng sản phẩm hay thiết lập quy trình chăm da, xin vui lòng liên hệ các đối tác phân phối chính hãng Dermarium để được tư vấn về sản phẩm và cá nhân hóa lộ trình chăm da phù hợp nhất.

Bài viết nổi bật

Dùng Scarborough Fair: Bong xong sẽ đẹp?

Scarborough Fair - tinh chất Retinol 0.5% đã được ra mắt một thời gian và chắc hẳn quý vị đã có rất...

Xem thêm
Mới thử lần đầu, đừng quên Patch-test

Người người dùng không sao, nhưng mình lại kém may mắn lọt vào “thiểu số” kích ứng. Bình thường dùng acid salicylic...

Xem thêm
Những làn da non nớt có nên thử Retinol?

Sợ bong da, sợ khô tróc, sợ bỏng retinol, sợ kích ứng, sợ dị ứng, không dành cho những làn da non...

Xem thêm