CẨM NANG LÀM SẠCH DA ĐÚNG CÁCH
Dermarium | 28.12.2022

CẨM NANG LÀM SẠCH DA ĐÚNG CÁCH

BY DERMARIUM

Làm sạch luôn là bước tiên quyết trong mọi quy trình chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao. Làm sạch không tốt sẽ dẫn tới tình trạng tích tụ bụi bẩn, cặn bã, da chết, để lại một bề mặt da sần thô xỉn màu, thiếu sức sống và đóng góp nên tình trạng mụn nặng nề. Ngược lại, làm sạch quá đà, tập trung lột tẩy đem đến một làn da nhạy cảm, ốm yếu, dễ kích ứng và viêm. Làm sạch như thế nào và dùng sản phẩm gì phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu da của người sử dụng, không hề có công thức chung cho toàn nhân loại.

Với hệ sinh thái Dermarium, chúng tôi cung cấp trọn bộ 3 bước vệ sinh để quý khách dù với làn da khó tính nhất cũng có thể tùy ý lựa chọn, căn chỉnh sao cho vừa vặn nhất.

 

Bước 1: Tẩy trang & Sữa rửa mặt

Không phải mọi làn da đều cần làm sạch 2 bước, cũng như không phải một sản phẩm chỉ có thể đem tới một tính năng. Với sự phát triển của ngành điều chế, một sản phẩm có thể kiêm nhiệm nhiều bước mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Đặc biệt, những làn da có bất thường ở lớp màng bảo vệ dẫn tới tình trạng da nhạy cảm, dễ kích ứng nên tối giản hóa quy trình tẩy rửa để bảo tồn màng da tối ưu.

- The One Oil Cleanser: Sản phẩm chứa 2% Salicylic Acid trong nền dầu đầu tiên & duy nhất trên thị trường với tác dụng 3-trong-1: tẩy trang, làm sạch, tẩy da chết. Salicylic Acid ở dạng rửa trôi với công năng không hề thua kém dạng lưu da thông thường.

- Goodnight Gel Cleanser: Gel rửa mặt chứa enzyme trái cây và than hoạt tính, nhẹ nhàng thanh lọc làn da, detox tâm hồn.

- Hybrid Cleanser: Sữa tẩy trang - rửa mặt dịu nhẹ, vỗ về làn da nhạy cảm với yến mạch.

 

Bước 2: Acid Exfoliation (Tẩy da chết hoá học)

Các acid hữu cơ ứng dụng trong mỹ phẩm không chỉ giúp loại bỏ lớp da chết thô xỉn, bộc lộ làn da thật long lanh, làm sạch da, ngăn ngừa mà còn là những hoạt chất có khả năng giữ ẩm, ức chế quá trình tạo sắc tố, làm sáng da, mờ thâm, kích thích tăng sinh collagen, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, đây cũng là những hoạt chất dễ gây kích ứng, do vậy Dermarium xin giới thiệu ba sản phẩm tẩy da chết hóa học với những công năng và nồng độ khác nhau để quý khách thỏa thích lựa chọn:

- Tender Wonder: Sản phẩm tẩy da chết bề mặt nhập môn với 8% Lactic Acid, dịu dàng bóc bỏ lớp sừng bề mặt, đồng thời hỗ trợ khả năng ngậm nước của da.

- Rough Addiction: Sản phẩm tẩy da chết bề mặt chứa 5% Glycolic Acid + 3% Lactic Acid trong nền dẫn chứa cồn, dành cho tín đồ skincare đã dày dạn kinh nghiệm trên con đường đặc trị.

- Tricky Duet: Tẩy da chết thành lỗ chân lông với 2% Salicylic Acid với hệ vận chuyển chứa tinh dầu bạc hà và cồn dẫn. Sản phẩm được bổ sung tinh dầu tràm trà hỗ trợ giảm sưng, kiềm viêm trên nền da dầu mụn.

 

Bước 3: Toner dưỡng ẩm

Thực tế, những sản phẩm này không thuộc nhóm làm sạch nhưng sau khi làm sạch cẩn thận thì bù đắp độ ẩm cho da là bước không thể thiếu để đạt được làn da sạch khỏe. Bản chất toner dưỡng ẩm có nhiệm vụ cấp nước nhanh, mạnh, nhiều ngay sau quy trình làm sạch. Với nhóm sản phẩm dưỡng ẩm cấp nước này, nhà D đem tới thị trường hai lựa chọn màu tím:

- Fairy Water: Dành cho mọi loại da nhờ kết cấu mỏng nhẹ với tổ hợp thành phần hút nước (HA, B5 và các loại muối) giúp vận chuyển nước đến các tầng da khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng kháng viêm và chữa lành tự nhiên của làn da với sự có mặt của hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate.

- Velvet Dream: một sản phẩm nặng đô hơn cho những làn da khô, lão hoá, da sau đặc trị hoặc da đang trong những điều kiện bất lợi. Ngoài những thành phần hút và vận chuyển nước, Velvet Dream còn được nhà Dermarium bổ sung các axit amin nhằm kích thích khả năng phục hồi và chống lão hoá da.

Nếu như bài viết này vẫn chưa giải đáp được toàn bộ câu hỏi của quý khách về việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ với những đối tác của D trên toàn quốc để được tư vấn tận tình, sáng suốt nhất. Chúc quý khách sớm có làn da Sạch Khỏe.

 

Bài viết nổi bật

Dùng Scarborough Fair: Bong xong sẽ đẹp?

Scarborough Fair - tinh chất Retinol 0.5% đã được ra mắt một thời gian và chắc hẳn quý vị đã có rất...

Xem thêm
Mới thử lần đầu, đừng quên Patch-test

Người người dùng không sao, nhưng mình lại kém may mắn lọt vào “thiểu số” kích ứng. Bình thường dùng acid salicylic...

Xem thêm
Những làn da non nớt có nên thử Retinol?

Sợ bong da, sợ khô tróc, sợ bỏng retinol, sợ kích ứng, sợ dị ứng, không dành cho những làn da non...

Xem thêm